Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore
910

Bài viết Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore

Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore

Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore

19/7/15

Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore mien phi

wap Tải game đào vàng cho điện thoại - Goplaystore ve may

Game đào vàng

Woa .!! Nhiều vàng quá, bạn đã bao giờ đi đào vàng ở ngoài cuộc sống thực chưa?? Chắc là chưa? Nhưng làm gì có những cục vàng to như thế kia mà đào chứ? Không những vàng mà còn có cả kim cương nữa? Cùng tải game đào vàng phiên bản dành cho điện thoại và đi đào vàng thôi! Với sự thành công của phiên bản đào vàng trên PC, nhà phát triển đã cho ra đời phiên bản dành cho điện thoại di động. Bạn có thể tha hồ mà đào vàng ỏ bất cứ đâu, chỉ cần mang theo điện thoại thôi!. Nghe đã thấy thú vị chưa nào?
Ở đảo vàng, không chỉ có những cục vàng lớn nhỏ khác nhau, trong trò chơi, bạn còn có thể đào được cả kim cương, đô la, đá tảng nữa đấy. Nghe thì có vẻ phi lí, nhưng ngoài vàng và kim cương hay những thứ có liên quan đến tiền thì đó là những chướng ngại vật mà bạn phải vượt qua. Nếu cứ đào được đá tảng mãi thì làm sao mà tăng level được ??
Trong game bạn sẽ là một ông lão, với chiếc mine cart tới khi đào vào để đào những khối vàng vừa to vừa nặng. Hãy thật tinh mắt để không kéo phải những khối đá nặng hơn cả vàng nhé. Bạn sẽ vừa mất sức, vừa mất thời gian để hoàn thành nhiệm vụ đấy.

Một số đặc điểm trong game đào vàng cho điện thoại

Những chướng ngại vật có thể gặp bất ngờ trong khi chơi và nhiệm vụ của bạn là phải để ý những món đồ mà bạn đào được, sao cho đủ điều kiện để qua màn chơi. Giữa các màn chơi, bạn có thể mua những món đồ mà bạn muốn và phục vụ cho việc chinh phục cửa ải nữa. Đó là các vật phẩm tương ứng để tăng sức mạnh, giúp bạn đào nhanh hơn, sức kéo cũng mạnh hơn, thêm thời gian, hay thuốc nổ dùng để phá những tảng đá mà bạn lỡ đào được…. cụ thể như sau:

- Đồng hồ: tăng thêm 15 giây cho level đang chơi để bạn hoàn thành nhiệm vụ của cửa ải.
- Dây thừng: Giúp bạn kéo nhanh hơn nếu đào được một cục vàng lớn.
- Chiếc lá may mắn: Nhân đôi giá trị của món đồ mà bạn đào được như là đô la hay cục vàng lớn chẳng hạn.
- Thuốc nổ : Giúp các bạn phá những viên đá tảng đang che lấp những khối vàng, hay phá đá tảng trong quá trình kéo nó lên.
Dung lượng trò chơi đủ đẻ các dòng điện thoại chạy Java cũng có thể cài đặt được. Hay nếu bạn sử dụng điện thoại chạy Android hay iOs thì giao diện trò chơi sẽ bắt mắt hơn, âm thanh hấp dẫn hơn. Bạn sẽ có 60s cho một level. Mỗi level sẽ có một mức chuẩn để qua màn.


từ khóa tìm kiếm: tai game dao vang crack,wap tải game đào vàng mobile,game đào vàng online,download game đào vàng kiểu úc phiên bản mới,tải game đào vàng về máy,game dao vang offline cho di dong,tai game dao vang viet hoa,game đào vàng miễn phí cho apk,tải game đào vàng hd cho máy tính,download game dao vang java.