Tải Game Đào Vàng - Phiên bản HD cho mobile Tải Game Đào Vàng - Phiên bản HD cho mobile
910

Đào Vàng – Phiên bản HD cho mobile là phiên bản mới nhất được giới thiệu của dòng game đào vàng quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Tải Game Đào Vàng - Phiên bản HD cho mobile

Tải Game Đào Vàng - Phiên bản HD cho mobile

19/7/15

Tải Game Đào Vàng - Phiên bản HD cho mobile mien phi

wap Tải Game Đào Vàng - Phiên bản HD cho mobile ve may

Với công nghệ đồ họa tiên tiến, cùng hàng trăm những hiệu ứng hình ảnh lunh linh. Đào Vàng – Phiên bản HD cho mobile là phiên bản mới nhất được giới thiệu của dòng game đào vàng quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Người chơi sẽ hòa mình vào thế giới của những cuộc phưu lưu trong lòng đất, thu thập các loại đá quý vô cùng đẹp mắt và có giá trị. Game vẫn giữ được lối chơi đặc trưng, khi tham gia Đào Vàng – Phiên bản HD cho mobile bạn vẫn phải thực hiện việc sử dụng chiếc máy kéo bé nhỏ của mình, điều chỉnh sao cho chúng phóng ra và móc chặt vào các thỏi vàng để kéo chúng về.
Mỗi một thỏi vàng sẽ tương ứng với một số tiền nhất định, thỏi nào càng lớn thì lượng tiền bạn bán được càng nhiều. Với số tiền đó bạn có thể mua rất nhiều những trang bị hay ho trong cửa hàng.

  • Trang bị thuốc nổ: Nếu chẳng may bạn móc trúng những tảng, sẽ rất mất thời gian nếu kéo chúng lên và đáp đi. Vậy sao không cho chúng phát nổ nhỉ ?!
  • Thuốc cường lực: Giúp gã thợ mỏ kéo nhanh hơn kể cả nếu kéo trúng đá.
  • Đồng hồ thời gian: Thêm một chút thời gian để bạn hoàn thành nhiệm vụ.
  • Hoa may mắn: Giúp bạn tăng tỷ lệ nhặt được các món đồ giá trị khi kéo được Túi Bí Ẩn.
Đào Vàng – Phiên bản HD cho mobile hiện nay đã hỗ trợ cả nền tảng Android và iOS.


từ khóa tìm kiếm: tai game dao vang crack,wap tải game đào vàng mobile,game đào vàng online,download game đào vàng kiểu úc phiên bản mới,tải game đào vàng về máy,game dao vang offline cho di dong,tai game dao vang viet hoa,game đào vàng miễn phí cho apk,tải game đào vàng hd cho máy tính,download game dao vang java.